ทำไมต้อง โช๊คอัพแคมโบ

แคมโบ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทผลิตและจำหน่ายโช้คอัพในประเทศไทย

 ด้วยประสบการณ์ผลิตโช๊คอัพมามากกว่า 40 ปี มีความเชียวชาญด้านช่วงล่างรถยนต์ 

โดยเฉพาะในส่วนของโช๊คอัพ มีสินค้าที่หลากหลายคลอบคลุมทั้ง รถกระบะ รถเก๋ง และ รถจักรยานยนต์ 

ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน ราคาสมเหตุผล ควบคุมการผลิตโดยวิศวกร

                 บริษัท แคมโบ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย โช๊คอัพ รถกระบะ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รถทั้งในไทยและต่างประเทศ กว่า 40 ปี แห่งความมุ่งมั่นที่พัฒนาโช๊คอัพโดยคำนึงถึงหลักความปลอดภัย และความต้องการอันแตกต่างกันของผู้ใช้รถ ไม่ว่าจะบรรทุกหนักหรือต้องการใช้ความเร็วสูง โช๊คอัพแคมโบสามารถเอาอยู่ทุกสถานการณ์

เราตั้งใจผลิตสินค้าทุกชิ้นให้ได้มาตรฐาน

            จากวิสัยทัศที่ใส่ใจการผลิตโช๊คทุกชิ้นทุกขั้นตอน เราคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่และเพื่อรักษาสภาพช่วงล่างรถยนต์ส่วนอื่นๆอย่างสูงสุด สินค้าทุกชิ้นจึงผ่านการตรวจสอบก่อนออกจำหน่าย ลูกค้าของเราจึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้รับทุกชิ้นเกิดจากความใส่ใจ

ใช้หลักการจริงใจต่อลูกค้า

            ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่า ทำไมลูกค้าหลากหลายคนจึงติดใจแบรนด์แคมโบ ทั้งในเรื่องมาตรฐาน ความคงทน หากสินค้ามีปัญหา เคลมง่าย ไม่มีบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ อีกทั้งยังเป็นราคาที่สบาบกระเป๋า คุ้มค่า คุ้มราคา 

ช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง

                  มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลายช่องทางทั้งเข้ามาเลือกซื้อได้ที่หน้าโรงงาน ทางไลน์ เฟสบุ๊คแฟนเพจ รวมทั้ง ระบบ Lazada

เชี่ยวชาญการผลิตโช๊คอัพด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี และความรู้ทางวิศวกรรม

                   บริษัท แคมโบ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโช๊คอัพ รูปแบบ Mono tube และ Twin tube ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับโช๊คอัพกว่า 40 ปี ทำให้เรามีกระบวนการผลิตที่สามารถผสานความรู้ด้านเทคนิค และความรู้ด้านวิศวกรรมเข้าด้วยกันได้ และยังหมั่นพัฒนาและปรับปรุงขั้นตอนการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับโช๊คอัพทุกชิ้น การันตีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงทุกชิ้นเพื่อมาประกอบเป็นโช๊คอัพแคมโบ และยังเพิ่มความมั่นใจด้วยระบบตรวจสอบสินค้า (Quality Control)ทุกขั้นตอนการผลิต นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Cambo ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ามาตลอดกว่า 40 ปี ว่า เชี่ยวชาญการผลิตโช๊คอัพทุกรูปแบบ

สินค้ามีคุณภาพ มาตรฐานสากล

                   นอกเหนือจากการผลิตเพื่อจัดจำหน่ายรถตามรุ่นแล้ว Cambo ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ผลิตโช๊คอัพตาม Order เพื่อผลิตเป็นโช๊คอัพตามแบรนด์ของลูกค้าทั้งในไทยและอีกหลากหลายภูมิภาค เช่น Asean , East Asia และ Africa 

ยังคงพัฒนาสินค้าเสมอ

                   เรายังคงมุ่งมั่นที่จะผลิตและปรับปรุงสินค้า โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน เพื่อตอบสนองทุกปัญหาระบบช่วงล่างสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม เรามั่นใจว่าโช๊คอัพแคมโบ